I just thought this would be my saddest christmas because...
muntik na ako magka-slipped disc.
What is slipped disc?
Buti na lang naagapan. Pero masakit pa rin ang likod ko.
--
At kinacareer pa rin namin na magsyota kami :))))
--
YULETIDE SEASON is coming! (Dec24-Jan6)
Tataba ba ako or papayat? I hope the latter. >.<>
Annnnnd, by the way, I have three new shoes! Yes. You read it right!
One Vans, white
One Converse, purple, low cut
One Converse, white, high cut
Thank you parents for these wonderful gifts! :)
--
I am looking forward in writing my new year's resolutions.
Nalungkot ako dahil nung binasa ko yung last year's resolutions ko, ISA LANG ANG DI KO NAGAWA.
Alam mo ba kung ano 'yon?
Alam mo ba kung ano 'yon?
Alam mo ba kung ano 'yon?
rits.
:((((((
disappointing. pero i will never fail myself again. lalo pa't gusto akong unahan ni ____ at ng 'boyfriend' ko. 'di ako papayag.
:)
No comments:
Post a Comment